Tư vấn về Digital Marketing giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

tháng 8 03, 2021

Với bối cảnh thời đại ngày nay thì Digital Marketing  một trong những loại hình Marketing mà mỗi công ty, doanh nghiệp không thể bỏ qua trong quá trình kinh doanh của mình. Việc mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ ngày nay đều sử dụng Internet chính vì thế mà việc sử dụng loại hình quảng cáo này sẽ là một trong những lợi thế và công cụ giúp cho công ty, doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với thị trường và khách hàng tiềm năng

Là một khái niệm rộng, nhưng tựu chung lại, Digital Marketing luôn nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng.

Ưu điểm Nổi Bật của Digital Marketing:

  • Tính tương tác cao: tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.
  • Hiệu quả cao: Có hiệu ứng lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
  • Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.
  • Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Social Media, Content Marketing,

Thông tin liên hệ:

Fanpage MinhDuy's Blog

You Might Also Like

1 comments

Liên hệ

Minhduy.blog là trang Blog cá nhân chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong mảng Digital Marketing cho mọi người. Mình yêu thích và có gần 10 năm kinh nghiệm trong mảng này. Rất mong có thể kết nối và hỗ trợ các bạn gần xa.
: 0943 127 275
: minhduybk09@gmail.com
: Quận GÒ VẤP, Thành Phố Hồ Chí Minh

Theo dõi trên Facebook